Chi tiết bài viết

Kinh nghiệm đắt giá khi chọn mua bàn ghế quán cafe

Còn với những thiết kế quán cafe sang trọng, mang phong cách cổ điển phương tây thì việc lựa chọn bàn ghế cafe luôn cần sự tỷ mẩn, cẩn thận. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế gỗ sofa bọc da, hoặc đặt đóng những bộ bàn ghế cafe theo mẫu thiết kế riêng.

Yếu tố kiên quyết đầu tiên khi chủ đầu tư lựa chọn bàn ghế cho quán đó là tạo ra sự thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, chất lượng và vẻ ngoài của các mẫu mã bàn ghế cafe cũng là một yếu tố quan trọng. Không chỉ cần chọn lựa bàn ghế cafe đẹp mà còn cần đáp ứng nhu cầu sử dụng và đáp ứng tính chất thẩm mỹ cho không gian quán cafe.
 

bàn ghế quán cafe

Hiện tại, thị trường có rất nhiều loại bàn ghế với đa dạng về mẫu mã và giá cả. Với những không gian quán đẹp, sang trọng nên lựa chọn bàn ghế cà phê bằng gỗ, bạn có thể lựa chọn bàn ghế sofa bọc da sang trọng và thanh lịch. Bàn ghế cafe đẹp chính là yếu tố làm nổi bật thiết kế nội thất

Ngoài tính thẩm mĩ, chủ quán còn cần lưu ý đến không gian, diện tích quan cho phù hợp. Vị trí đặt từng chiếc bàn ghế cafe cũng nên có sự linh hoạt. Có người đi theo cặp nhưng cũng có những nhóm bạn đi uống cafe cùng nhau, bởi vậy các khu vực được phân chia hợp lý sẽ tạo không gian riêng tư cho khách hàng.

Lựa chọn bàn ghế cafe đẹp, màu sắc lôi cuốn để làm nổi bật cho không gian cafe. Những sắc màu ấm áp như màu nâu hay đỏ, góp phần tạo ấn tượng mạnh với khách hàng dù chỉ ghé lần đầu tiên.
 

kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe đẹp

Lưu ý tiếp theo mà người chủ quán nên quan tâm đó là việc bố trí bàn ghế. Bàn ghế không thể làm vướng víu lối đi hay cản trở lối đi lại của khách hàng cũng như nhân viên phục vụ. Bạn nên chọn mua bàn ghế quán cafe có nhiều chức năng và dễ đi chuyển.

Với quán cafe bệt có phong cách thiết kế đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn bàn hoặc ghế chứ không cần thiết phải lựa chọn trọn bộ cả bàn ghế. Thay thế ghế ngồi bằng đệm để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi


 

bàn ghế đẹp


Giá thành của những bộ bàn ghế cafe đẹp sẽ phù hợp nhất với mẫu mã và kích thước của sản phẩm. Một bộ sản phẩm bàn ghế cafe đẹp mắt, có kích thước lớn, có kết cấu hiện đại và tính năng chắc chắn cao nhất thì giá thành của chúng đương nhiên sẽ cao hơn

Bài viết khác

chung-nhan-chat-luong

Chứng Nhận Chất Lượng

Các sản phẩm đều được chúng tôi tự chụp Hàng đẹp giống hình...

ship-toan-quoc

Ship Toàn Quốc

Ship COD toàn TP HCM - Ship hàng nha chóng đến mọi tỉnh thành

gia-ca-hop-ly

Giá cả hợp lý

Cam kết giá sản phẩm luôn đúng với chất sản phẩm