Chi tiết bài viết

Cách bảo quản nội thất bằng gỗ hữu hiệu cho mọi gia đình

1. Không để trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời 

Nội thất gỗ luôn có một mức độ ẩm nhất định trong đó. Khi đặt chúng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ làm bay mất hơi ẩm này và nó có thể làm đồ đạc dễ bị hư hỏng, màu sắc cũng có thể bị phai mờ. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt đồ gỗ ở gần lò sưởi hoặc nơi có nhiệt độ cao.

2. Không ngâm trong nước

Ngâm trong nước có thể làm hỏng đồ nội thất gỗ của bạn. Do đó, bạn có thể làm sạch nội thất bằng cách lau bằng nước ấm, dùng bàn chải và một chút xà phòng để cọ những khu vực bị bẩn. Sau đó lấy một miếng vải ẩm, mềm để lau sạch lại hoàn toàn.

3. Sử dụng miếng đế lót ly

Bạn không nên đặt cốc, bát, đĩa trực tiếp lên mặt bàn gỗ. Những vết bẩn do chúng tạo ra sẽ rất khó lau chùi. Do đó bạn nên sử dụng những miếng đế lót ly hoặc thảm để đặt lên bàn gỗ trước khi đặt cốc, bát lên.

4. Đánh bóng

Đây là một trong những biện pháp quan trọng nhất để bảo vệ đồ nội thất bằng gỗ. Một lớp kem sáp mềm chất lượng cao có thể giúp bảo vệ các đồ nội thất không bị hư hỏng. Bạn quét một lớp mỏng trực tiếp lên mặt gỗ và chờ khô trong 30 phút. Quét lại một lần nữa để lớp sáp bóng được bền và đẹp hơn.

5. Lau sạch thường xuyên

Bụi bẩn bám trên đồ gỗ nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ trở thành những vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, bạn nên chăm chỉ lau sạch đồ gỗ hoặc thay lớp đệm bọc bên ngoài để các vết bẩn không bám trụ lâu ngày.

Bài viết khác

chung-nhan-chat-luong

Chứng Nhận Chất Lượng

Các sản phẩm đều được chúng tôi tự chụp Hàng đẹp giống hình...

ship-toan-quoc

Ship Toàn Quốc

Ship COD toàn TP HCM - Ship hàng nha chóng đến mọi tỉnh thành

gia-ca-hop-ly

Giá cả hợp lý

Cam kết giá sản phẩm luôn đúng với chất sản phẩm